Video
video vana.com.vn

Lý do nên mua thang nhôm giá rẻ tại Vạn Nam

Giá tốt, tải trọng cao, mạnh mẽ là yếu tố giúp các model thang nhôm tại Vạn Nam được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, những ưu điểm không thể không nhắc đến ở thang nhôm Vạn Nam cũng là yếu tố quyết định giúp Vạn Nam trở thành Đại lý phân phối thang nhôm nhập khẩu tốt nhất TPHCM

thang nhom gia re

Lô hàng thang nhôm Xstep USA - Vạn Nam chuẩn bị giao dự án

Thang nhôm nhập khẩu là sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì chất lượng và giá thành hấp dẫn, phù hợp với đại đa số người dùng Việt.

Giá tốt, tải trọng cao, mạnh mẽ là yếu tố giúp các model thang nhôm tại Vạn Nam được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, những ưu điểm không thể không nhắc đến ở thang nhôm Vạn Nam cũng là yếu tố quyết định giúp Vạn Nam trở thành Đại lý phân phối thang nhôm nhập khẩu tốt nhất TPHCM như:

1. Thiết kế đa dạng:

thang nhom gia re

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng tiện dụng, thang nhôm tại Vạn Nam đang được sử dụng khá rộng rãi & phổ biến. Có mọi loại thang phù hợp với yêu cầu công việc cũng như mọi không gian sống và làm việc, VD như: thang nhôm ghế, thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm chữ A, ghế thắp hương, thang rút đôi, thang rút đơn, thang điện lực viễn thông... dùng tại văn phòng của các công ty, tại nơi làm việc của các hộ gia đình hay tại công trường, thực địa…

Thang nhom với nhiều thiết kế và chiều cao đa dạng, chắc chắn sẽ phù hợp cho các công việc của bạn.

Phần bậc thang luôn chắc chắn, có khía rãnh tạo độ nhám tạo nên sự an toàn vì giảm ma sát tối đa. Có rất nhiều loại thang nhom với chiều cao khác nhau từ 1m, 1,2m. 1,5m. 2m. 3m, 3,8m, 4,1m, ... 7m cho bạn lựa chọn. Đều là những kiểu dáng khá quen thuộc song giá thành lại khá rẻ so với các loại thang tre, thang gỗ hay thang nhôm cùng loại trên thị trường.

thang nhom van nam

2. Nhiều tính năng thú vị:

  • Thang nhôm giá rẻ Vạn Nam không chỉ được thiết kế chuẩn chắc chắn mà còn được tích hợp nhiều tính năng vô cùng tiện ích ở từng dòng sản phẩm.
  • Thang nhôm ghế có tay vịn được tích hợp thêm khay đựng dụng cụ đa năng, thang ghế cũng có thể thu gọn - đóng mở dễ dàng tùy theo nhu cầu dùng thang hay cất giữ.
  • Với thang nhôm rút gọn: đường kính ống thang lớn, độ khít giữa các ống rất chính xác, thang có thể điều chỉnh chiều cao theo mọi công việc khác nhau.
  • Thang cũng có thể rút gọn nhanh, thiết kế khoảng cách các bậc tuỳ theo chiều cao của người châu Á, sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và đặc biệt hạn chế tối đa tình trạng mệt mỏi đảm bảo làm việc lâu trên thang vẫn thoải mái và dễ chịu.
  • Thang nhom gia re tại Vạn Nam còn có hệ thống chân thang bằng đế cao su cao cấp, giúp thang vững chắc hơn cùng các trụ thang chắc chắn và khỏe khoắn.

thang nhom xstep USA

3. Chất liệu tốt, không pha tạp:

Khi chọn mua thang nhôm nhiều người vẫn còn đang băn khoăn không biết thang được làm từ chất liệu nhôm gì? Vì sao tải trọng thang chênh nhau nhiều thế?

Làm sao để mua dược thang nhôm chuẩn nhất? Đây có lẽ là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất vì trên thị trường có rất nhiều cửa hàng quảng cáo thang nhôm nhập khẩu của mình là thang chuẩn với giá rẻ bất ngờ nhưng lại không có nhiều cửa hàng đưa ra được bằng chứng xác thực thang của mình đúng chuẩn là thang tốt như lời quảng cáo.

Để thực sự mua được thang nhôm chuẩn nhất chúng tôi khuyên bạn nên đến các địa chỉ uy tín, đại lý phân phối lâu năm, có thương hiệu trên thị trường. Ngoài việc mua được thang nhôm tốt, chính hãng, giá tốt bạn còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành sản phẩm một cách tốt nhất.

Các mẫu thang nhôm Hakachi, Xstep, Xtend Climb, Telestep.. do Vạn Nam phân phối đều đã qua kiểm định chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn thang quốc tế và đảm bảo 100% về tải trọng. Vì vậy, Vạn Nam tự tin với chất lượng sản phẩm do mình cung cấp và sẵn sàng cam kết mua Bảo hiểm sản phẩm để bảo vệ khách àng. Bảo hành 100% với những trường hợp phát hiện lỗi về chất lượng. Bên cạnh đó Vạn Nam cũng đưa ra chính sách bảo hành, bảo trì, sửa thang nhanh, cho mượn thang trong quá trình khách sửa... giúp Khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

-----------------------

Để xem thêm nhiều dòng model thang nhôm ghế Xstep Mỹ, Hakachi Nhật Bản... cao cấp khác, mời bạn click vào ĐÂY

Vạn Nam không chỉ cung cấp thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chính hãng, giá tốt nhất, sẵn sàng hợp tác, tạo cơ hội để các bạn làm đại lý mà còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ về giá, giao hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Đặc biệt, dịch vụ sửa thang nhôm rút hoạt động 24/24 các ngày trong tuần sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất các sự cố về thang nhôm. Vạn Nam sẵn sàng cho bạn mượn thang khác để dùng trong quá trình bạn sửa thang. 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thang nhom hoặc cần tư vấn thang nhôm nhập khẩu, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo thông tin dưới chân website này để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Vạn Nam

Scroll
Waiting...