Video
video vana.com.vn

Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 dùng có tốt không?

Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 là dòng thang nhôm Nhật Bản sử dụng nhiều trong gia đình và các công ty. Cùng Vạn Nam tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của sử dụng của bạn không nhé.

 

Thang nhôm rút gọn HAKACHI HT-410

Tiêu chuẩn: EN131
Made by Hakachi - Nhật Bản

Bảo hành: 24 tháng

Thang nhôm Hakachi là dòng thang nhập khẩu xuất xứ từ Nhật Bản được nhiều khách hàng trong nước ưa chuộng vì có mức giá hợp lý và chất lượng tốt. Trong đó thang nhôm rút xếp HT-410 cũng được đánh giá cao vì có mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Không chỉ vậy, mẫu thang này còn có thiết kế hiện đại, tải trọng cao, độ bền lớn. Vậy có nên mua sản phẩm này?

Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410: chiều cao tối đa lên đến hơn 4m

Ai cũng biết, khi mua thang nhôm luôn chọn thang có độ cao tối đa phải luôn vượt quá điểm thang tiếp xúc tối thiểu là 1m để đảm bảo độ an toàn. Bạn cũng đừng quá lo lắng về chiều cao của thang bởi hầu hết các sản phẩm thang nhom rut hiện nay đều có thiết kế linh hoạt, có khả năng thay đổi chiều cao theo ý muốn.

Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 có chiều dài tối đa khi mở thang là 4,1m.  Vì vậy,với chiều dài này hoàn toàn có thể tiếp cận bất cứ vị trí ở độ cao nào trong gia đình và các công ty, cửa hàng.  Và nếu công việc của bạn không đòi hỏi độ cao gần 4m, bạn vẫn có thể linh hoạt trong việt mở rộng thang với chiều cao ít hơn mà vẫn chắc chắn, an toàn. 

Đây cũng là dòng thang nhôm rút chữ I đạt được độ cao đáng kinh ngạc của Hakachi.  

Thang nhôm rút gọn 14 bậc nhật bản

 

Thang nhôm xếp Hakachi HT-410:  rút gọn nhanh, linh hoạt

Thang nhôm xếp Hakachi HT-410 với thiết kế 14 bậc và chiều cao tối đa 4,1m - ít ai có thể nghĩ rằng chiếc thang nhôm này tính cơ động linh hoạt lại rất cao. Với hệ thống lẫy khóa tự động, công nghệ Nhật hiện đại, bạn hoàn toàn có thể rút gọn Hakachi HT-410 lại còn 93 cm trong chớp mắt.  Kích thước thi gọn chỉ chưa đầy 1m giúp người dùng có thể mang thang Hakachi HT-410 đi bất cứ đâu, bằng bất cứ phương tiện nào một cách nhẹ nhàng và rất an toàn.

Ngoài ra, khoảng cách giữa các bậc: 30 cm cũng rất phù hợp với vóc dáng và chiều cao của người châu Á. Với kích thước này, đảm bảo lên - xuống thang sẽ rất dễ dàng cho tất cả mọi người.

Đây còn là một chiếc thang nhôm rút xếp có tải trọng cao, lên đến 150kg.  Đây là mức tải trọng không nhiều loại thang rút gọn đạt được. Với mức tải trọng và thiết kế này, thang nhôm Hakachi HT-410 không chỉ được dùng trong các gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp mà còn rất được tin dùng trong ngành điện lực, viễn thông, truyền hình cáp. 

thang nhôm hakachi nhat ban

Thang nhôm rút xếp Hakachi HT-410: dễ dàng sử dụng

Thang nhôm xếp Hakachi HT-410 có chức năng khóa tự động nên rất dễ dàng trong việc sử dụng. Việc đóng - mở thang chỉ với 1 vài thao tác nhỏ, khóa thang sẽ tự động chốt lại hoặc mở ra, sau đó việc của bạn là làm việc trên thang thật hiệu quả hoặc cất thang thật gọn khi không sử dụng. 

Giá thang nhôm rút xếp Hakachi HT-410 rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Giá thang nhôm rút xếp Hakachi HT-410 Made by Hakachi - Nhật Bản trên thị trường hiện nay chỉ khoảng hơn 2,5 triệu. Đây là mức giá trung bình và được coi là tốt khi so sánh với chất lượng thang và những chế độ bảo hành của dòng thang nhôm Nhật Bản này. 

Bao hanh thang nhôm hakachi

Thang nhôm rút xếp Hakachi HT-410 có tốt không?

Thang nhôm rút xếp Hakachi HT-410 với thiết kế hiện đại, chắc chắn, linh hoạt và chuyên nghiệp nhưng mức giá rất vừa phải. Chất liệu hợp kim nhôm 6063 tiêu chuẩn cộng với công nghệ chế tạo thang Nhật Bản và những quy định nghiêm ngặt của tổ chức an toàn thang Quốc tế chính là câu trả lời cho thắc mắc: Thang nhôm rút Hakachi có tốt không?. Chất liệu hợp kim nhôm chịu lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tránh han gỉ và chống va đập tốt. Với chiếc thang nhôm rút này, bạn có thể yên tâm sử dụng trong 10 năm mà không phải lo nghĩ gì.

thang nhôm nhật bản hakachi 4,1m

Có nên mua  thang nhôm rút xếp 14 bậc Hakachi HT-410 ?

Nếu bạn cần một chiếc thang đa năng có thể linh hoạt về chiều cao hay công việc của bạn yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe và bạn đang cần mua một chiếc thang nhôm giá rẻ, tải trọng 150kg thì thang nhôm rút gọn 14 bậc  Hakachi HT-410  đến từ Nhật Bản là lựa chọn khá phù hợp. Ngoài ra với tầm giá này các bạn có thể tham khảo chiếc thang nhôm rút gọn XSTEP XT-380  Mỹ với độ cao 3,8m nhưng hầm hố hơn. Còn nếu bạn muốn một sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại hơn thì bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm sau đây:

Cách sử dụng thang nhôm rút Hakachi

Hiện tại bạn có thể đặt trước thang nhôm Hakachi HT-140 tại Vạn Nam và một số đại lý khác. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   

>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm Hakachi Nhật Bản

- Vạn Nam - 

Scroll
Waiting...