Video
video vana.com.vn

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm rút xếp đơn giản, an toàn

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mặc dù thang tre, thang gỗ vẫn được tin dùng ở một số gia đình nhưng thang nhôm đa năng đang dần chiếm đến 80% thị trường thang Việt Nam. Hướng dẫn sử dụng thang nhôm rút xếp dưới đây của Vạn Nam hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng thang rút từ công việc đơn giản đến phức tạp nhất của bạn.

 

thang nhôm rút, thang rút xstep mỹ, thang sự án điện lực, viễn thông

Kỹ thuật viên lắp đặt cao su ốp chống trượt cho thang nhôm Xstep theo yêu cầu chủ dự án mua thang nhôm Điện lực. 

 

Thang nhôm rút xếp hay còn được gọi là thang nhôm rút gọn. Loại thang này gồm 2 dòng thang cơ bản: 

  • - Thang nhôm rút xếp chữ I (Thang nhôm rút đơn) 
  • - Thang nhôm rút xếp chữ A (Thang nhôm rút đôi). 

Mỗi loại sẽ có ưu điểm và phù hợp với từng công việc khác nhau nhưng điểm chung ở 2 dòng thang này là linh hoạt chiều cao và khả năng sử dụng cho nhiều công việc.

Sau khi đã mở hộp, mở đai thang -> kéo các ống thang lên đến chiều cao nhất định, bạn đã có thể ngay lập tức trèo lên và làm việc trên thang. (Nếu bạn vẫn chưa biết cách rút - khóa thang như thế nào có thể xem bài viết Hướng Dẫn sử dụng thang nhôm rút Hakachi Nhật Bản của chúng tôi).

Đối với các công việc sửa chữa, lấy đồ, lắp đặt hệ thống máy móc, thiết bị trên cao... thang nhôm rút xếp luôn là lựa chọn đầu tiên vì an toàn và đa năng nhất.  

 

 

Lưu ý khi sử dụng thang nhôm rút xếp: 

  • Với thang nhôm rút đơn (chữ I) : Dựng thang đúng quy cách theo tỷ lệ 1 – 4 (có nghĩa là chiểu rộng ra của thang 1 thì chiều cao lên của thang là 4).
  • Với các công trường xây dựng hoặc các công việc ở độ cao gần 5m, phải có biện pháp cố định chắc chắn thang như: móc, giằng hay buộc chặt đầu thang vào kết cấu tựa, buộc chặt cố định chân thang hay dùng chân thang có đệm cao su hoặc chân nhọn chống trượt tì vào sàn, cử người giữ chân thang.
  • Không được leo lên 3 bậc thang trên cùng của thang.
  • Khi làm việc trên thang không được vượt quá xa ngoài tầm với sẽ gây tai nạn do mất thăng bằng.
  • Khi lên xuống thang nhất thiết phải quay mặt vào thang, khi leo phải nắm hai tay vào thanh dọc tuyệt đối không nắm vào các bậc lên xuống và không bao giờ đứng làm việc ở các trên cùng của thang (trong trường hợp cần thiết phải thêm tay vịn).
  • Không sử dụng thang quá dài (không quá 5m).
  • Không bao giờ được dùng thang kim loại để làm việc trong điều kiện dây dẫn điện có thể chạm vào thang.
  • Luôn chú ý lau chùi bùn, dầu mỡ bám dính trên bậc thang. Phải thường xuyên kiểm tra thang để kịp thời loại trừ các chỗ hư hỏng của chúng.
  • Sáu tháng một lần cần phải dùng một vật nặng 110kg để treo trên từng bậc thang (kiểu thử tĩnh) xem thang có chịu được không.

 

Thương hiệu thang nhôm rút xếp tốt nhất hiện nay ?

thang nhom xstep mỹ

Tạm biệt nỗi lo sợ độ cao với vị "cứu tinh" Xstep - Dòng thang nhôm bán chạy nhất Hoa Kỳ! 

Khác với thang nhôm thường, công nghệ đúc ống thang trên thang nhôm Xstep USA và chất liệu nhôm tiêu chuẩn đặc biệt tạo ra những ống lồng ống mạnh mẽ, độ khít ống thang rất nhỏ và tuyệt đối không rung lắc dù chiếc thang đang ở chiều cao tối đa. Nhờ đó, hiệu quả làm việc tối ưu mà còn rất an toàn- tháo gỡ mọi sự cố trên cao thật nhanh ngay khi chúng vừa phát sinh. 

Chỉ với 2,700,000đ, sở hữu ngay chiếc thang nhôm rút đơn Xstep Mỹ cực kỳ mạnh mẽ và hầm hố, hiệu quả hơn gấp mấy chục lần thang tre, bảo vệ sức khỏe an toàn cho người sử dụng. 

Hiện tại bạn có thể đặt mua thang nhôm nhập khẩu Xstep USA tại Vạn Nam và một số đại lý khác. Nếu cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Vạn Nam để được hỗ trợ  tư vấn miễn phí, mua thang nhôm giá rẻ nhanh nhất và tiết kiệm nhất.   

>>> Xem thêm thông tin về các loại thang nhôm Xstep Mỹ

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi mong các bạn có thể sử dụng thang nhom của mình một cách hiệu quả và hợp lý nhất đối với từng công việc. 

Chúc quý vị có một ngày tốt lành !
 

Scroll
Waiting...